top of page
Search
  • Writer's pictureAdmin

GIỚI THIỆU VỀ DTA

Updated: May 26, 2020






DTA xin kính chào quý phụ huynh và các bạn học sinh thân mến!!!


Hoạt động từ 2019, trung tâm ngoại ngữ - tin học Siêu Năng Động trực thuộc tập đoàn Long Quang Minh là cơ sở đào tạo tiếng Anh - công nghệ hợp tác chiến lược cùng hệ thống trường trung học Đức Trí. Tên viết tắt DTA nghĩa là Dynamic Talent Academy, Siêu Năng Động giống với cái tên của mình mong muốn đem đến cho các em học sinh những khóa học chất lượng, những hoạt động bổ ích và cập nhật với thế giới công nghệ 4.0.


Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, con người lại càng phải chạy đua theo khoa học để phát triển bản thân, nâng tầm kiến thức. Chính vì lẽ đó, với sứ mệnh hỗ trợ kiến thức cho các bạn học sinh cũng như đem đến những khóa học sáng tạo, những bài tập bổ ích. DTA luôn mong muốn đem đến những gì tốt đẹp nhất cho các em học sinh thông qua các bài giảng đến từ các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, yêu nghề và gần gũi với học sinh, qua đó, các em có thể áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cũng như thực hành các kĩ năng đã được dạy để mỗi ngày kiến thức ấy không chỉ đem đến cho các em niềm vui mà còn có thể giúp ích cho xã hội.


Các bài giảng đến từ DTA luôn được cập nhật liên tục để không gây nhàm chán cũng như đem đến hứng thú cho các em với mỗi bài học. DTA mong rằng mọi nỗ lực, cố gắng của DTA cũng sẽ trở thành bước đệm giúp cho các bạn phát triển và hoàn thiện bản thân.

8 views0 comments

Recent Posts

See All

Thông tin tuyển dụng - Giáo viên tiếng Anh

Vị trí tuyển chọn: Giáo viên Việt Nam dạy tiếng Anh tổng quát Số lượng: 05 người Điều kiện dự tuyển: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh tổng quát. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành

bottom of page