top of page
Search
  • Writer's pictureAdmin

Tấm vé du học không hề xa!!!





Bạn có mong muốn đi du học, tìm tòi, học hỏi ở một đất nước phát triển đề bồi đắp tương lai ư? Quả là một điều không dễ dàng gì! Vậy hãy để DTA giúp bạn một tay.


Cùng với 2 đối tác StudyLink và Hội Đồng Anh, trung tâm Siêu Năng Động sẽ tổ chức buổi giới thiệu những điều cần biết về IELTS và cơ hội du học Úc – New Zealand tại trường trung học Đức Trí- CS2. Đây DTA giới thiệu đến quý vị phụ huynh về chứng chỉ IELTS, việc đăng ký thi cũng như kế hoạch ôn luyện để đạt tới đích cuối cùng là lấy tấm vé vàng IELTS mở ra cánh cửa tốt nghiệp và du học nước ngoài.


Để DTA giới thiệu sơ lược về 2 đối tác đáng gờm này nhé!!!





StudyLink là đại diện chính thức của hơn 1000 trường và tổ chức giáo dục quốc tế. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, StudyLink đã hỗ trợ hàng nghìn bạn trẻ đạt được ước mơ du học từ các cấp học phổ thông cho đến thạc sỹ, tiến sỹ. Hiện StudyLink là đối tác chính thức của DTA về hoạt động tư vấn du học.





Hội đồng Anh (British Council) là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Có mặt tại Việt Nam từ 1993, hội đồng Anh là 1 trong 2 đơn vị được ủy quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS.


Đã có sự hỗ trợ đắc lực từ phía đại diện và đối tác “nặng đô” này, thì các bạn còn đắn đo, lo lắng gì mà không đến tham dự và tìm hiểu cơ hội cho tương lai "hoàn toàn miễn phí" này thôi nào!!!

🇩 🇹 🇦 gửi lời mời đến các bạn cùng tham dự hội thảo để nghe những thông tin bổ ích, cũng đừng quên rằng ngày 2️⃣2️⃣⏺️0️⃣9️⃣ là cơ hội cuối cùng để nhận ưu đãi học phí 10% cho các khóa học khai giảng sắp tới nhé!


2 views0 comments

Recent Posts

See All

Thông tin tuyển dụng - Giáo viên tiếng Anh

Vị trí tuyển chọn: Giáo viên Việt Nam dạy tiếng Anh tổng quát Số lượng: 05 người Điều kiện dự tuyển: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh tổng quát. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành

bottom of page